Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ khách hàng

    • Hotline:
    • KD: 0913.078.914 - 0234.3523.846

    Giờ làm việc

  • Thời gian làm việc:

    7:00 - 18:00

    các ngày trong tuần

  • Điện thoại liên hệ:

    KD: 0913.078.914 - 0234.3523.846

  • Thống kê

    Online: 255
    Tổng truy cập: 34228491

    Liên hệ

    CÔNG TY TNHH MTV HOÀNG NHẬT AUDIO

     
    • Địa chỉ:

      42 Trần Nguyên Hãn - TP. Huế
    •  

    • Điện thoại:

      054.3523.846 - 0914.078.914
    •  

    • Email:

      amthanhhoangnhat@gmail.com
    •  

    • Website: 

    • hoangnhataudio.vn
    •  

     

    BỐI CẢNH THỊ TRƯỜNG

    • I. Bối cảnh Kinh tế Việt Nam 
      • 1. Việt Nam mở cửa hoàn toàn thị trường bán lẻ
      • 2. Việt Nam gia nhập TPP – Tổ chức Đối tác Xuyên Thái Bình Dương.
      • 3. Chính phủ quyết tâm tái cơ cấu và phát triển nền kinh tế Việt Nam
      • 4. GDP bình quân đầu người tăng nhanh, Cơ sở hạ tầng được chú trọng phát triển, Tốc độ đô thị hóa cao.
      • 5. Nền kinh tế thế giới và Việt Nam sau năm 2011 được dự báo sẽ hồi phục nhanh và mạnh mẽ.
    • II. Bối cảnh Thị trường Điện tử tiêu dùng Việt Nam 
      • 1. Sự bùng nổ các sản phẩm công nghệ và nội dung số.
      • 2. Tỷ trọng kênh bán lẻ truyền thống còn cao và đang dịch chuyển mạnh sang kênh hiện đại.
      • 3. Sự phát triển mạnh của Thương mại Điện tử, TV Shopping và nhiều hình thức mua sắm hiện đại khác.
      • 4. Sự đòi hỏi của khách hàng về chất lượng phục vụ và cập nhật sản phẩm mới ngày càng tăng.
      • 5. Thị phần trong ngành bán lẻ hàng điện tử tiêu dùng đang còn phân mảnh (Đây là cơ hội rất tốt cho Nguyễn Kim phát triển trong giai đoạn này).

     

     

    TRIẾT LÝ , TẦM NHÌN , SỨ MỆNH

     

    • 1. Triết lý
      • TẤT CẢ CHO KHÁCH HÀNG – KHÁCH HÀNG CHO TẤT CẢ
      • (Hãy cho tất cả những điều khách hàng mong muốn
        Khách hàng sẽ cho nhiều hơn những gì chúng ta mong đợi)
    • 2. Tầm nhìn
      • Trung tâm bán lẻ hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phân phối hàng điện tử tiêu dùng và bán hàng qua mạng internet .
    • 3. Sứ mệnh
      • 3.1 Cùng đưa thị trường bán lẻ và quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam ngang bằng với các nước tiên tiến trên thế giới.
      • 3.2 Tạo môi trường phẳng, mở và gắn kết phát triển sự nghiệp với toàn thể thành viên.
      • 3.3 Kết hợp hài hòa giữa phát triển nhanh và bền vững cho mỗi đồng vốn cổ đông.
      •  

    Bản đồ

    Gửi yêu cầu